Sở hữu Công thức để trở thành chuyên gia bán hàng B2B xuất sắc

Vượt qua rào cản về GIÁ

 

Dễ dàng đạt DOANH SỐ CAO

 

Được khách hàng YÊU MẾNQUÝ TRỌNG

BẠN CÓ  ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG NỖI ĐAU NÀY KHÔNG?

  • Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Khách hàng chỉ quan tâm về giá. Đối thủ luôn có giá rẻ hơn mà công ty bạn không thể cạnh tranh.
  • Bạn loay hoay không biết làm cách nào để vượt qua rào cản về giá. Sếp không đồng ý bán giá thấp. Bán giá cao thì không thể cạnh tranh. Bạn đau đầu, nhiều lúc chỉ muốn bỏ nghề hoặc tìm sang công ty khác bán hàng thuận lợi hơn.
  • Bạn không biết cách làm thế nào để tiếp cận được với người ra quyết định. Chỉ được gặp phòng mua hàng và họ luôn luôn so sánh giá.
  • Khách hàng từ chối gặp mặt dù bạn rất thiện chí và tốn nhiều công sức để tiếp cận.
  • Khó xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Khách hàng dễ dàng chuyển sang mua từ đối thủ cạnh tranh.
  • Bạn gặp nhiều tình huống khó khăn trong lúc bán hàng mà không biết cách giải quyết như thế nào cho phù hợp. Không biết xử lý từ chối của khách hàng như thế nào cho đúng. Không biết cách chốt sales hiệu quả.
  • Đau đầu vì khách hàng không chỉ yêu cầu sản phẩm tốt, chất lượng cao, dịch vụ xuất sắc mà đòi hỏi giá phải rẻ và ngày càng rẻ.
  • Bạn cố gắng, nỗ lực rất nhiều, chăm chỉ làm việc ngày đêm, không ngại khó khăn, gian khổ nhưng doanh số vẫn thấp, không như mong muốn. Thu nhập thấp không đủ bù công sức đã bỏ ra. Chật vật kiếm sống. Bạn trở nên thiếu tự tin. Sếp không đánh giá cao. Bạn có thể bị cho thôi việc bất cứ lúc nào.

CÓ PHẢI BẠN ĐANG KHAO KHÁT NHỮNG ĐIỀU SAU:

  • Doanh số bán hàng cao, thu nhập tốt, tăng ít nhất 50% trong 1 năm.
  • Có thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra.
  • Vượt ra khỏi việc cạnh tranh bằng giá.
  • Khách hàng lúc nào cũng hài lòng, thân thiện và quý mến bạn.
  • Được công ty đánh giá cao, được đồng nghiệp nể phục.
  • Cơ hội thăng tiến cao.

Hãy để chúng tôi giúp bạn với khóa huấn luyện “B2B Sales Master”

B2B Sales Master – Khóa huấn luyện CHUYÊN BIỆT giúp bạn trở thành CHUYÊN GIA bán hàng B2B XUẤT SẮC và được khách hàng YÊU MẾN, QUÝ TRỌNG.

THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN B2B SALES MASTER, BẠN SẼ ĐƯỢC

  • Trang bị TƯ DUY bán hàng ĐỘT PHÁ, giúp bạn thành công vượt trội
  • Hướng dẫn những KỸ NĂNG bán hàng xuất sắc mà rất nhiều người trên thị trường không có được.
  • Cung cấp QUY TRÌNH bán hàng thực chiến, đúc kết từ hơn 20 năm làm việc với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và bán những đơn hàng có giá trị hàng chục triệu đô la.
  • THỰC HÀNH tại chỗ, áp dụng ngay kiến thức đã học. Được THỊ PHẠM, HƯỚNG DẪN ngay trong khóa huấn luyện.
  • Sở hữu các BÍ QUYẾT đặc biệt, giúp vượt qua những khó khăn trong bán hàng để thành công.

2 ngày Thực Chiến để Làm Chủ Công Thức CHIẾM LĨNH TRÁI TIM & KHỐI ÓC của Khách Hàng

4 TƯ DUY và 5 KỸ NĂNG bán hàng đột phá

Games và bài tập thực hành tại chỗ

HỌC VIÊN NÓI GÌ?

Các khóa học của B Coaching giúp Đồng phục Hoa Tay tăng tỷ lệ thành công trong bán hàng, tập trung hơn trong nguồn lực hiện có, tăng 30% doanh số so với năm trước.

Nguyễn Hà Như Liễu / CEO Đồng Phục Hoa Tay

Tôi đã hoàn toàn thay đổi về tư duy bán hàng. Không phải cố gắng bán cái mình có cho bằng được mà là “Giúp khách hàng mua đúng cái họ cần”.

Nguyễn Vũ Lan Ngọc / CEO Win Architect

“Bán hàng là quá trình giúp khách hàng ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng”. Định nghĩa này được học ngày đầu tiên từ anh Lâm Bình Bảo. Điều mình tâm đắc nhất là bài học để thoát khỏi lối mòn cạnh tranh về giá

Nguyễn Mạnh Hiến / CEO Công Ty CP KHKT Phượng Hải

nội dung

Hãy khám phá nội dung của 8 MODULES phản ảnh toàn bộ quá trình Bán Hàng B2B

Module 1: Tư duy bán hàng đột phá để thành công

Vì sao những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay trở thành cái bẫy khiến bạn mắc kẹt về giá và không thể thành công như bạn mong muốn?

  • Hiểu đúng về bán hàng để có được mindset đúng, dễ dàng thành công.
  • 4 tư duy bán hàng đột phá giúp thay đổi cách tiếp cận với khách hàng
  • Bán hàng theo Giá trị chứ không Trao đổi
  • Giúp MUA chứ không BÁN
  • Quy luật nhân quả trong bán hàng.
  • Tư Duy Ngược 4P – People – Problems – Process – Products.
Module 2: Thấu hiểu tâm lý người mua hàng

Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, từ đó biết cách ứng xử phù hợp để chinh phục họ.

  • 6 bước trong quy trình mua hàng của khách hàng. Hiểu rõ để thành công.
  • Nguyên tắc 2T và 3 động lực mua hàng.
  • Thấu hiểu 4 loại tính cách của khách hàng: Lửa, Đất, Nước, Không Khí. Ứng xử phù hợp để tạo thiện cảm.
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục.
Module 3: Nghệ thuật kết nối tạo dựng niềm tin và uy tín

Chìa khóa của nghệ thuật kết nối khách hàng để tạo thiện cảm và lòng tin.

  • 6 yếu tố xây dựng niềm tin và uy tín.
  • Xây dựng tác phong chuyên nghiệp thông qua các hoạt động từ đơn giản đến tinh tế.
  • Kết nối theo tính cách khách hàng.
Module 4: Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng

5 bước đổ đầy phểu của bạn bằng khách hàng tiềm năng lý tưởng, những người mong muốn mua hàng của bạn và bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi làm việc với họ.

Công thức nâng cao hiệu quả bán hàng ngay lập tức. Tăng doanh số ít nhất 30%.

    • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer profile
    • Tạo phểu thu hút khách hàng tiềm năng.
    • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads.
    • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng.
    • Xây dựng mạng lưới quan hệ.
Module 5: Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Làm cách nào để vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài.

  • Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng.
  • Công thức giới thiệu siêu tốc.
  • Viết email chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA.
  • Tiếp cận bằng điện thoại.
Module 6: Chào hàng ấn tượng và cuốn hút

Quy trình 4 bước bạn cần phải thực hiện khi chào hàng để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn. Từ đó bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.

  • Mở đầu ấn tượng
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn.
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi.
  • Tìm kiếm giải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết trình bán hàng.
Module 7: Chốt sales thành công

Nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales.

  • 12 kỹ thuật chốt sales.
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua.
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả.
Module 8: Chăm sóc khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài và khắn khít

Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Biến khách hàng thành người trung thành.

  • Phân loại khách hàng.
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí.

Chúng tôi cam kết sau khóa huấn luyện B2B Sales Master học viên sẽ

🟡 Thấu hiểu và biết cách áp dụng nguyên tắc quan trọng để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

🟡 Trang bị tư duy đột phá, hoàn toàn mới, để giúp bạn thành công xứng đáng với năng lực và công sức bạn bỏ ra.

🟡 Thấu hiểu rõ ràng vì sao không nên chạy theo những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay để không bị mắc kẹt về giá.

🟡 Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, nhằm chinh phục trái tim và khối óc của họ.

🟡 Nắm bắt chìa khóa của nghệ thuật kết nối để tạo thiện cảm và lòng tin với khách hàng ngay từ đầu.

🟡 Thấu hiểu nguyên tắc tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng lý tưởng một cách hiệu quả. Giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu và luôn mong muốn làm việc với họ.

🟡 Nắm bắt công thức tăng doanh số ít nhất 30%, có thể áp dụng ngay lập tức

🟡 Giải mã cách thức vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài

🟡 Sở hữu quy trình 4 bước để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn, giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.

🟡 Nắm vững nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales

🟡 Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt, gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ KHÓA HUẤN LUYỆN B2B SALES MASTER

   – Chủ doanh nghiệp SME

– Cấp quản lý bán hàng

     – Nhân viên bán hàng B2B

HUẤN LLUYỆN VIÊN

Mr Coach Lâm Bình Bảo

CEO B COACHING

Mr Coach – Lâm Bình Bảo

  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

Chi phí đầu tư

5,400,000 VNĐ

(Phí tham gia đã bao gồm VAT)

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Khi đăng ký TRƯỚC ngày 02/09/2021

5,400,000VNĐ

4,320,000 VNĐ

BỘ QUÀ TẶNG: 6 TÀI LIỆU TRỊ GIÁ

3.000.000 VNĐ

NHẬN NGAY KHI THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN B2B SALES MASTER

QUÀ TẶNG #1 Template B2B Customer Profile

File template excell với các hướng dẫn chi tiết và ví dụ cụ thể để bạn có thế xây dựng chân dung hoàn chỉnh của khách hàng B2B. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức để thấu hiểu khách hàng.

tháp giá trị cho khách hàng b2b

QUÀ TẶNG #2 Ebook Tháp Giá Trị B2B

Đúc kết nghiên cứu của tập đoàn Bain với hơn 1000 khách hàng để áp dụng ngay vào thông điệp bán hàng một cách hiệu quả. Giúp bạn vượt qua câu chuyện về giá trong bán hàng

QUÀ TẶNG #3: ebook “Nghệ thuật ứng xử và 4 tính cách khách hàng”

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Công thức dễ dàng xác định tính cách cá nhân và khách hàng để ứng xử phù hợp

QUÀ TẶNG #4: Template “4 tiêu chí đánh giá khách hàng tiềm năng”

Các tiêu chí cụ thể để giúp bạn nhanh chóng xác định khách hàng có tiềm năng hay không. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả bán hàng

QUÀ TẶNG #5: Template “Đánh giá năng lực bán hàng B2B”

Tự đánh giá năng lực bán hàng của bản thân để khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh

99 hoạt động bán hàng b2b xuất sắc

QUÀ TẶNG #6 ebook “99 hoạt động bán hàng B2B”

Danh mục tất cả các hoạt động mà một chuyên gia bán hàng B2B xuất sắc cần phải biết và làm tốt.

BAO GỒM:

2 ngày huấn luyện chuyên sâu

Tài liệu hỗ trợ

Thực hành tại chỗ, được coach thị phạm, chỉnh sửa

Bộ quà tặng 6 tài liệu trị giá 3.000.000 đồng

Tham dự cộng đồng Đồng Hành Thành Công

Chỉ cần 2 ngày để trang bị cho mình tư duy, kỹ năng và quy trình để TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA BÁN HÀNG B2B XUẤT SẮC, được KHÁCH HÀNG YÊU MẾN, QUÝ TRỌNG.

Ưu đãi giảm 20% cho khóa huấn luyện

B2B SALES MASTER

CÔNG THỨC CHIẾM LĨNH TRÁI TIM VÀ KHỐI ÓC CỦA KHÁCH HÀNG

Ngày 10 & 11/09/2022 (08:30-17:00)

Địa điểm: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao quận 1, Tp.HCM

 
 

11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao quận 1, Tp.HCM

0888229022 (Ms Ngân)

ĐĂNG KÝ HUẤN LUYỆN

Để đăng ký khóa học, anh chị vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới:

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    Tài khoản: Công ty TNHH B Coaching

    Số tài khoản: 19891498

    Ngân Hàng ACB, Chi nhánh Sài Gòn, TP.HCM

    Nội dung chuyển khoản: B2BSales222, Họ tên, điện thoại

    THỜI GIAN

    Ngày 10 & 11/09/2022 

    (08:30-17:00)

    Địa điểm: 11 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1,Tp.HCM

    LIÊN HỆ

    Ms Nguyễn Ngọc Ngân

    Email: support@bcoaching.vn

    Tel: 0888 229 022