Công thức bán hàng B2B thành công để:

Vượt qua rào cản về giá

 

Xây dựng mối quan hệ lâu dài và thân thiết với khách hàng

Chiến thắng đối thủ

 

Ngày Thực Chiến để Làm Chủ Công Thức chiếm lĩnh trái tim và khối óc khách hàng

Tư duy và kỹ năng bán hàng

Bài tập thực hành tại chỗ

 

  • Trang bị TƯ DUY, CÔNG CỤ và QUY TRÌNH bán hàng B2B một cách có HỆ THỐNG.
  • THỰC HÀNH giải quyết các vấn đề bán hàng của chính BẢN THÂN bạn.
  • Khám phá, THỰC TẬP kỹ năng bán hàng của bạn để chếm lĩnh trái tim và khối óc của khách hàng.

kết quả đạt được

  • 4 Tư Duy Bán Hàng Đột Phá
  • Quy tắc 4K và Quy Trình 5 Bước
  • Công Thức Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả
  • Nguyên Tắc Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng
  • Thấu hiểu 4 tính cách Lửa, Đất, Nước, Khí để Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng hiệu quả
  • 15 Nghệ Thuật Chốt Sales Hiệu Quả

HỌC VIÊN NÓI GÌ?

Các khóa học của B Coaching giúp Đồng phục Hoa Tay tăng tỷ lệ thành công trong bán hàng, tập trung hơn trong nguồn lực hiện có, tăng 30% doanh số so với năm trước.

Nguyễn Hà Như Liễu / CEO Đồng Phục Hoa Tay

Tôi đã hoàn toàn thay đổi về tư duy bán hàng. Không phải cố gắng bán cái mình có cho bằng được mà là “Giúp khách hàng mua đúng cái họ cần”.

Nguyễn Vũ Lan Ngọc / CEO Win Architect

“Bán hàng là quá trình giúp khách hàng ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng”. Định nghĩa này được học ngày đầu tiên từ anh Lâm Bình Bảo. Điều mình tâm đắc nhất là bài học để thoát khỏi lối mòn cạnh tranh về giá

Nguyễn Mạnh Hiến / CEO Công Ty CP KHKT Phượng Hải

nội dung

8 MODULES bao trùm toàn bộ quá trình Bán Hàng B2B 

Module 1 – Tư duy bán hàng thành công

  • Hiểu đúng về bán hàng B2B. Thế nào là bán hàng B2B?
  • Khám phá triết lý bán hàng của bạn.
  • 4 tư duy bán hàng đột phá
  • Bí kíp của người bán hàng B2B xuất sắc: 1 cam kết + quy tắc 4K + quy trình 5 bước: 2T+3C

Module 2 – Tâm lý học người mua hàng

  • Tâm lý người mua hàng
  •  Khám phá 4 ngôn ngữ ưa thích của khách hàng
  •  Khám phá 4 loại tính cách của khách hàng
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục

Module 3 – Nghệ thuật kết nối

  • 4 cấp độ kết nối với khách hàng
  •  Xây dựng niềm tin với khách hàng
  • Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Module 4 – Thu hút khách hàng tiềm năng

  • Quy trình bán hàng 5 bước 2T+3C
  • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer avatar
  • Tạo phễu thu hút khách hàng tiềm năng
  • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads
  • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng

Module 5 – Tiếp cận khách hàng

  • Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng
  • USP của công ty bạn là gì?
  • Công thức giới thiệu siêu tốc
  • Viết email và thư giới thiệu chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA
  • Tiếp cận qua điện thoại

Module 6 – Chào hàng ấn tượng

  •  4 bước chào hàng
  •  Mở đầu ấn tượng
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng
  •  Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi
  • Tìm kiếm giải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng
  • Thuyết trình bán hàng và 5 tác động

Module 7 – Chốt sales thành công

  • 12 kỹ thuật chốt sales
  •  Nghệ thuật xử lý phản bác.
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua
  • 7 cách vượt chướng ngại về giá
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả

Module 8 – Chăm sóc khách hàng

  • Phân loại khách hàng
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí
  • Xử lý vấn đề phát sinh

Chúng tôi cam kết sau khóa huấn luyện học viên sẽ

              • Thấu hiểu và biết cách áp dụng nguyên tắc quan trọng để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
              • Biết rõ cách tìm kiếm, thu hút và phân loại khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả
              • Biết xây dựng một kế hoạch toàn diện khi tiếp xúc với khách hàng
              • Nắm được các bí quyết để tiếp xúc với khách hàng hiệu quả
              • Hiểu tính cách cá nhân của khách hàng và ứng xử phù hợp
              • Biết cách khám phá nhu cầu của khách hàng từ đó biết cách chào hàng thuyết phục
              • Biết cách vượt qua các trở ngại khi bán hàng
              • Nắm vững cách chốt sales hiệu quả
              • Hỗ trợ 2 tháng 6 khi kết thúc khóa học

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

   – Chủ doanh nghiệp SME

– Cấp quản lý bán hàng

     – Nhân viên bán hàng B2B

COACH

Mr Coach: LÂM BÌNH BẢO

  • CEO – B Coaching
  •  MBA Đại học Công Nghệ Sydney (Úc) và Kỹ Sư Điện Cơ – Đại Học Bách Khoa Kiev (Ucraina).
  • Trên 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng B2B cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác
  • Coach & mentor cho các CEO và manager

Chi phí đầu tư

6,000,000 VNĐ

( Chưa bao gồm 10% VAT)

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

(Tặng 2/3 giá trị khóa học)

Nhận ngay Voucher trị giá

4,000,000 VNĐ

Khi đăng ký TRƯỚC ngày 12/03/2021

ƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT

(Tặng 1/3 giá trị khóa học)

Nhận ngay Voucher trị giá

2,000,000 VNĐ

Khi đăng ký SAU ngày 12/03/2021

BAO GỒM:

o 2 ngày huấn luyện cường độ cao
o Tài liệu chuyên sâu
o Thực hành tại chỗ
o Teabreak

    • B2B SALES MASTER

Công thức chiếm lĩnh trái tim và khối óc khách hàng

Thời gian: Ngày 27&28/03/2021 (8:30-17:00)
Địa chỉ : B Coaching, Lầu 4, 159 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

liên hệ tư vấn :  088 822 9022 (Ms. Ngân) :