Chúng tôi giúp bạn Sở hữu Công thức Bán Hàng B2B Chuyên Nghiệp để:

vượt-qua-rào-cản-về-giá

Vượt qua rào cản về GIÁ

tăng-doanh-số

Dễ dàng đạt DOANH SỐ CAO

khách-hàng-yêu-mến-và-quý-trọng

Xây dựng QUAN HỆ BỀN CHẶT với khách hàng

BẠN CÓ  ĐANG GẶP PHẢI NHỮNG NỖI ĐAU NÀY KHÔNG?

  • Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Khách hàng chỉ quan tâm về giá. Đối thủ luôn có giá rẻ hơn mà công ty bạn không thể cạnh tranh.
  • Bạn bán hàng theo bản năng và kinh nghiệm. Bạn gặp nhiều khó khăn khi gặp những khách hàng khác nhau.
  • Bạn loay hoay không biết làm cách nào để vượt qua rào cản về giá. Sếp không đồng ý bán giá thấp. Bán giá cao thì không thể cạnh tranh. Bạn đau đầu, nhiều lúc chỉ muốn bỏ nghề hoặc tìm sang công ty khác bán hàng thuận lợi hơn.
  • Bạn không biết cách làm thế nào để tiếp cận được với người ra quyết định. Chỉ được gặp phòng mua hàng và họ luôn luôn so sánh giá.
  • Khách hàng từ chối gặp mặt dù bạn rất thiện chí và tốn nhiều công sức để tiếp cận.
  • Khó xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Khách hàng dễ dàng chuyển sang mua từ đối thủ cạnh tranh.
  • Bạn gặp nhiều tình huống khó khăn trong lúc bán hàng mà không biết cách giải quyết như thế nào cho phù hợp. Không biết xử lý từ chối của khách hàng như thế nào cho đúng. Không biết cách chốt sales hiệu quả.
  • Đau đầu vì khách hàng không chỉ yêu cầu sản phẩm tốt, chất lượng cao, dịch vụ xuất sắc mà đòi hỏi giá phải rẻ và ngày càng rẻ.
  • Bạn cố gắng, nỗ lực rất nhiều, chăm chỉ làm việc ngày đêm, không ngại khó khăn, gian khổ nhưng doanh số vẫn thấp, không như mong muốn. Thu nhập thấp không đủ bù công sức đã bỏ ra. Chật vật kiếm sống. Bạn trở nên thiếu tự tin. Sếp không đánh giá cao. Bạn có thể bị cho thôi việc bất cứ lúc nào.
Thiết kế không tên (12)

CÓ PHẢI BẠN ĐANG KHAO KHÁT NHỮNG ĐIỀU SAU:

  • Đạt doanh số cao, tăng ít nhất 50% trong 1 năm.
  • Có thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra.
  • Dễ dàng tìm kiếm khách hàng.
  • Vượt qua việc cạnh tranh bằng giá.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Được công ty đánh giá cao, được đồng nghiệp nể phục.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
Thiết kế chưa có tên (4)

BẠN MUỐN CÓ CÔNG THỨC BÁN HÀNG B2B CHUYÊN NGHIỆP?

Chuyên nghiệp (professionalism) là một khái niệm chỉ thái độ, hành động và kỹ năng của một người khi thực hiện công việc một cách có trách nhiệm, thuần thục, chất lượng cao và đạt được kết quả tốt.

Bán hàng B2B chuyên nghiệp là bán hàng theo một quy trình cụ thể, khoa học và hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh số đồng thời tạo ra mối quan hệ kinh doanh lâu dài, đáng tin cậy và mang lại giá trị cho khách hàng và công ty.  

pexels-pixabay-327540-1024×682

Bán hàng B2B chuyên nghiệp kết hợp giữa 3 yếu tố

mindset

Mind set

Tư duy bán hàng chuyên nghiệp và xuất sắc.

toolsset

Tools set

Bao gồm kiến thức thị trường, kiến thức sản phẩm, kiến thức bán hàng và các công cụ bán hàng B2B.

skill-set

Skills set

Bao gồm các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, xây dựng mối quan hệ và các bí kíp bán hàng B2B.

Mindset dẫn đến thái độ. Tools set và skill set thể hiện qua hành động.

Để trở thành người bán hàng B2B chuyên nghiệp bạn chỉ cần trang bị bộ 3: mindset, tools set, skills set như trên.

Hãy để chúng tôi giúp bạn với khóa huấn luyện đặc biệt B2B Sales Master

B2B Sales Master – Khóa huấn luyện CHUYÊN BIỆT giúp bạn trở thành CHUYÊN GIA bán hàng B2B CHUYÊN NGHIỆP & XUẤT SẮC.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Chủ doanh nghiệp SME, trưởng bộ phận bán hàng, sales manager muốn xây dựng và hướng dẫn cách thức bán hàng cho đội ngũ sales 1 cách khoa học và hiệu quả.
  • Những người muốn trở thành người bán hàng B2B chuyên nghiệp  xuất sắc, nâng cao thu nhập.
  • Doanh nghiệp bán hàng B2B.
  • Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng tư vấn cao.
82298824_2638042409583423_7746801403347075072_o_bcoaching

ngày Thực Chiến để Làm Chủ Nghệ Thuật Chinh Phục Trái Tim và Khối Óc Khách Hàng

BÍ QUYẾT,  TƯ DUY, KỸ NĂNG và QUY TRÌNH bán hàng đột phá

Games và bài tập THỰC HÀNH tại chỗ

nội dung

B2B SALES MASTER

Tư Duy Đột Phá – Công Cụ Thực Chiến – Quy Trình Hiệu Quả

8 modules bao trùm toàn bộ quá trình bán hàng B2B

Module 1: Tư duy bán hàng đột phá để thành công

Khám phá vì sao những cách bán hàng phổ biến trên thị trường hiện nay trở thành cái bẫy khiến bạn mắc kẹt về giá và không thể thành công như bạn mong muốn. Trang bị tư duy đúng để đột phá thành công.

  • Hiểu đúng về bán hàng để có được mindset đúng, dễ dàng thành công.
  • 4 tư duy bán hàng đột phá giúp thay đổi cách tiếp cận với khách hàng.
  • Bán hàng theo Giá trị chứ không Trao đổi.
  • Giúp MUA chứ không BÁN.
  • Quy luật nhân quả trong bán hàng.
  • Tư Duy Ngược 4P – People – Problems – Process – Products.
Module 2: Thấu hiểu tâm lý người mua hàng

Nắm vững những nguyên tắc cốt lõi để thấu hiểu tâm lý người mua hàng, từ đó biết cách ứng xử phù hợp để chinh phục họ.

  • 6 bước trong quy trình mua hàng của khách hàng. Hiểu rõ để thành công.
  • Nguyên tắc 2T và 3 động lực mua hàng.
  • Thấu hiểu 4 loại tính cách của khách hàng: Lửa, Đất, Nước, Không Khí. Ứng xử phù hợp để tạo thiện cảm.
  • 5 vai trò trong tổ chức của khách hàng và cách thức thu phục.
Module 3: Nghệ thuật kết nối tạo dựng niềm tin và uy tín

Chìa khóa của nghệ thuật kết nối khách hàng để tạo thiện cảm và lòng tin.

  • 6 yếu tố xây dựng niềm tin và uy tín.
  • Xây dựng tác phong chuyên nghiệp thông qua các hoạt động từ đơn giản đến tinh tế.
  • Kết nối theo tính cách khách hàng.
Module 4: Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng

5 bước đổ đầy phễu của bạn bằng khách hàng tiềm năng lý tưởng, những người mong muốn mua hàng của bạn và bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái khi làm việc với họ.

Công thức nâng cao hiệu quả bán hàng ngay lập tức. Tăng doanh số ít nhất 30%.

  • Xác lập chân dung khách hàng tiềm năng. Customer profile.
  • Tạo phễu thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Đánh giá phân loại cơ hội bán hàng: cold, warm, hot leads.
  • Duy trì, nuôi dưỡng cơ hội kinh doanh theo hành trình khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ.
Module 5: Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Làm cách nào để vượt qua rào cản, nghi ngại ban đầu của khách hàng để khởi đầu một mối quan hệ lâu dài.

  • Lập kế hoạch tiếp cận mục tiêu, thăm viếng khách hàng.
  • Công thức giới thiệu siêu tốc.
  • Viết email chuyên nghiệp. Nguyên tắc AIDA.
  • Tiếp cận bằng điện thoại.
Module 6: Chào hàng ấn tượng và cuốn hút

Quy trình 4 bước bạn cần phải thực hiện khi chào hàng để chuyển khách hàng từ việc tập trung vào giá sang điều họ thật sự mong muốn. Từ đó bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và vượt qua rào cản về giá.

  • Mở đầu ấn tượng.
  • Thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Lắng nghe ngôn ngữ nhu cầu.
  • Khám phá nhu cầu và nhu cầu ẩn.
  • Nghệ thuật thăm dò nhu cầu của khách hàng.
  • Sức mạnh của nghệ thuật đặt câu hỏi.
  • Tìm kiếm giải pháp phù hợp hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết trình bán hàng.
Module 7: Chốt sales thành công

Nghệ thuật xử lý hoài nghi, hiểu lầm, lo lắng, phản bác của khách hàng nhằm nâng cao tỷ lệ chốt sales.

  • 12 kỹ thuật chốt sales.
  • Chướng ngại vật 4H và cách thức vượt qua.
  • Kết thúc chào hàng hiệu quả.
Module 8: Chăm sóc khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài và khắng khít

Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tính cách cá nhân nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Biến khách hàng thành người trung thành.

  • Phân loại khách hàng.
  • Chăm sóc theo 4 tính cách: Lửa, Đất, Nước, Khí.
course

50+

KHÓA HUẤN LUYỆN

user

1000+

HỌC VIÊN

increase

HỌC VIÊN TĂNG TRÊN 30% DOANH SỐ

Đánh giá của học viên

ms liễu

Các khóa học của B Coaching giúp Đồng phục Hoa Tay tăng tỷ lệ thành công trong bán hàng, tập trung hơn trong nguồn lực hiện có, tăng 30% doanh số so với năm trước.

Nguyễn Hà Như Liễu / CEO Đồng Phục Hoa Tay
ngọc

Tôi đã hoàn toàn thay đổi về tư duy bán hàng. Không phải cố gắng bán cái mình có cho bằng được mà là “Giúp khách hàng mua đúng cái họ cần”.

Nguyễn Vũ Lan Ngọc / CEO Win Architect
test_slider_2

“Bán hàng là quá trình giúp khách hàng ra quyết định mua hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng”. Định nghĩa này được học ngày đầu tiên từ anh Lâm Bình Bảo. Điều mình tâm đắc nhất là bài học để thoát khỏi lối mòn cạnh tranh về giá

Nguyễn Mạnh Hiến / CEO Công Ty CP KHKT Phượng Hải
178817558_1666676896867194_4414607180434503916_n

30 BÀI HỌC & 10 ĐIỀU SẼ LÀM

Khóa học đã cung cấp kiến thức và tinh thần cho em rất nhiều trong việc chinh phục trái tim và khối óc của khách hàng.

Sau đây là 30 bài học & 10 điều sẽ làm sau khóa học này:

30 BÀI HỌC & 10 ĐIỀU SẼ LÀM

Sáng nay nhận được tin nhắn của Trần Văn Long CEO Công ty TNHH Đất Hợp khoe email của bạn Khưu Thiện Minh, người đã tham dự khóa Huấn luyện bán hàng B2B Sales Master cuối tuần trước (06 &07/03/2020). Điều tôi rất thích là thái độ tích cực sau khóa huấn luyện và những điều bạn ấy tổng kết cùng những việc sẽ làm. Với tôi đó là phần thưởng vô cùng lớn lao trên con đường ĐỒNG HÀNH THÀNH CÔNG!

Với sự cho phép của bạn Minh và Long, B Coaching xin được đăng toàn bộ email

"Dear Anh Long, Chị Tú Anh,

Đầu tiên, em viết email này để cảm ơn Anh, Chị và Công ty đã tạo điều kiện để em được tham gia khóa huấn luyện B2B Sales của Thầy Lâm Bình Bảo. Khóa học đã cung cấp kiến thức và tinh thần cho em rất nhiều trong việc chinh phục trái tim và khối óc của khách hàng.

Sau đó là 30 bài học em rút ra được sau khóa học này:

1. Biết được tư duy (công thức) tam giác BE – DO – HAVE. Chúng ta phải xác định BE (Mình là ai? Mình có đủ kiến thức chưa? Mình có năng lực gì? Kỹ năng gì? Nhân sinh quan của mình thế nào? Mình giúp được gì cho khách hàng?)  DO (Mình hành động như thế nào? Mình làm gì để giúp đỡ khách hàng? Mình làm gì để gia tăng doanh số bán hàng?)  HAVE (Mình đạt được điều gì? Mình sẽ thành công? Mình sẽ có nhiều tiền?)  BE (Nâng cao năng lực bản thân, nâng cao kỹ năng tốt hơn, nhân sinh quan rộng lớn hơn)  DO (làm nhiều hơn, giúp được nhiều khách hàng hơn, doanh số cao hơn)  HAVE (có được nhiều hơn, thành công hơn).

2. Biết được điều khách hàng mong muốn không phải là sản phẩm, giá cả hay thường xuyên gọi điện/ thăm viếng mà chính là giá trị của mà mình mang đến cho khách hàng để giải quyết được vấn đề của khách hàng và là một cố vấn đáng tin cậy, bất kể lĩnh vực nào.

3. Chúng ta không kinh doanh sản phẩm mà chúng ta kinh doanh việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

4. Biết được bốn tư duy bán hàng:

#1: Chúng ta giúp mua chứ không bán sản phẩm cho khách hàng.

#2: Cam kết mang lại thành công cho khách hàng bằng việc cung cấp cho khách hàng các giá trị trên mức giá trị cơ bản (kỹ thuật, giá cả, chất lượng, tiêu chuẩn sản phẩm, …) như: lợi ích kinh tế, lợi ích hiệu suất, cá nhân hóa,… . Phải làm sao để khách hàng thành công, để khách hàng trở thành ngôi sao thì chúng ta sẽ thành công.

#3: Cải thiện nhỏ - thành công lớn. Công thức Doanh số = Số cơ hội bán hàng (A) x Tỷ lệ chuyển đổi (B) x Giá trị đơn hàng (C). Chỉ cần các yếu tố A, B, C tăng 10% thì Doanh số sẽ tăng 30%.

Doanh số = A x B x C = 1,1 x 1,1 x 1,1 = 1,331

#4: Linh hoạt khi tiếp xúc với 04 loại khách hàng khác nhau.

- Khách hàng Thị giác thì có xu hướng làm việc nhanh, thích dùng hình ảnh minh họa, thích sử dụng tay khi giao tiếp.

- Khách hàng Thính giác thì làm việc theo nhịp điệu, hay mấp môi khi đọc thầm, thích nghe nhạc khi làm việc, thích lắng nghe.

- Khách hàng Cảm xúc thường làm mọi thứ chậm hơn, thường dừng lại giữa câu và mọi thứ đi theo cảm xúc lúc đó của họ, thích được khen và thường đứng sát khi nói chuyện.

- Khách hàng Nội tâm hay đưa ra bằng chứng, phân tích, lý lẽ, tự đưa ra quyết định, muốn biết mọi thứ rõ ràng, có ý nghĩa và đủ sức thuyết phục.

5. Hiểu rõ công thức 4K: Thành công = Khát vọng (sử dụng năng lực, khả năng của mình để vươn lên khi gặp khó khăn) + Kỷ luật (thực hiện nguyên tắc 2s mỗi khi quyết định vấn đề, không chần chừ) + Kiến thức (hiểu rõ về thị trường, về khách hàng, về sản phẩm/ dịch vụ) + Kỹ năng (thường xuyên rèn luyện để tốt càng thêm tốt).

6. Hiểu được tâm lý người mua hàng – Công thức 2T

Trải nghiệm (dùng thử sản phẩm) chiếm 15%. Tiên liệu (khách hàng tưởng tượng ra khi sở hữu/ khi dùng sản phẩm sẽ mang lại những kết quả gì) chiếm 85%.

7. Biết được 04 nhóm tính cách của khách hàng và các ứng xử với họ.

# KH nhóm lửa: làm việc với họ phải thể hiện sự rõ ràng, quyết đoán, nhanh gọn, đi thẳng vào vấn đề, họ thường đưa ra quyết định ngay lập tức.

# KH nhóm nước: làm việc với họ phải uyển chuyển và mềm dẻo, đưa cho họ nhiều options để lựa chọn, họ thường không đưa ra quyết định ngay lập tức.

# KH nhóm khí: làm việc với họ phải dùng tình cảm và cảm xúc trước, sau đó hẵng tính đến việc khiến họ mua hàng, họ sẽ quyết định nếu mình tạo ra một tâm trạng tốt và bức tranh chói lọi cho họ thấy.

# KH nhóm đất: làm việc với họ phải cung cấp đủ thông tin, chỉ khi họ cảm thấy mọi việc chắc chắn thì họ sẽ ra quyết định.

8. Biết được 5 vai trò khi tham gia mua hàng của khách hàng:

# Người gác cổng – Gatekeeper (Thư ký, Lễ tân): phải nhã nhặn, tìm cơ hội biết tên họ, không bán hàng.

# Người ảnh hưởng – Influencer (Trợ lý, Giám đốc kỹ thuật): phải công nhận năng lực của họ, cung cấp cho họ nhiều thông tin.

# Người sử dụng – User (Kỹ thuật vận hành): phải hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn, đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm và cách sử dụng.

# Người mua – Buyer (Phòng mua hàng): phải chứng minh mình là nhà cung cấp tốt, giao hàng kịp thời, cung cấp đủ thông tin sản phẩm cũng như một số chứng từ hợp lệ.

# Người quyết định – Decider (CEO, Giám đốc kỹ thuật, Trưởng dự án): phải nhấn mạnh lợi ích và tập trung vào mục đích mua hàng của họ, chứng minh là sản phẩm hiệu quả, cho họ thấy tỷ suất hoàn vốn.

9. Hãy định vị mình là nhà cung cấp với RỦI RO THẤP chứ không phải GIÁ THẤP, định vị GIÁ TRỊ CAO hơn là GIÁ CAO.

10. Hiểu rõ một số nguyên tắc khi gặp khách hàng: tư thế đứng, tác phong, nụ cười, giao tiếp ánh mắt, cách bắt tay, cách trao danh thiếp sao cho chuyên nghiệp nhất.

11. Biết một số cách tạo kết nối với khách hàng khi giao tiếp như: matching (tiếp nối câu chuyện của khách hàng), mirroring (giống y hệt khách hàng), pacing (dẫn dắt để khách hàng chia sẻ), cùng nhịp thở với khách hàng, cử chỉ điệu bộ giống với khách hàng, tìm ra ngôn ngữ hay từ khóa khách hàng hay dùng và nhấn mạnh lại, tìm ra sở thích hay thói quen của khách hàng.

12. Một trong những cách thu hút khách hàng chính là hoạt động tích cực trong cộng đồng mạng xã hội và cá nhân hóa từng kết nối.

13. Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng và đặt cảm xúc của mình cùng cảm xúc với khách hàng để đồng cảm với “nỗi đau” của họ.

14. Biết được 02 cách tiếp cận khách hàng mới

#1: Tạo sự kịch tính

#2: Tạo sự tò mò

15. Trước khi bắt đầu gọi khách hàng, phải đặt mục tiêu cụ thể, đo lường được và quy định thời gian đạt được, soạn kịch bản cho từng loại khách hàng.

16. Hãy sử dụng điểm bán hàng độc nhất (Unique Selling Point) – ưu thế khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ của mình so với đối thủ cạnh tranh để thu hút khách hàng.

17. Khi viết email hãy tập trung vào khách hàng trước, không nói quá về mình.

18. Có thể lật ngược tình thế ở phút 90 với bài học về Elevator Pitch.

19. Việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng là tâm điểm của việc bán hàng. Đây là một việc khó chỉ có thể dùng cách đặt câu hỏi và lắng nghe để khám phá được thực sự mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Hiện trạng khách hàng nêu chưa phải là mong muốn của khách hàng, mong muốn của khách hàng chưa phải là nhu cầu của khách hàng, nhu cầu khách hàng nói ra chưa chắc là là nhu cầu ẩn thật sự hay một mục tiêu nào đó lớn hơn?

20. Sau khi lắng nghe khách hàng, hãy tóm tắt lại ý và đặt câu hỏi để xác định chính xác nội dung nghe là đúng.

21. Giá không quan trọng bằng lý do đằng sau mức giá đó. Không tập trung hay sa đà vào giá khi trình bày với khách hàng. Biến giá trở thành yếu tố kém quan trọng hơn.

22. Bán hàng là môn thể thao tiếp xúc và nguyên tắc 3T: tích cực – tăng giá trị - thường xuyên.

23. Với một cục than đá và một viên kim cương thì mình sẽ lựa chọn giống cái nào? Đương nhiên là viên kim cương bởi vì nó có giá trị hơn. Tuy nhiên, để có được giá trị đó thì bản thân nó phải có phần THÂN tốt (ý nói năng lực bản thân), phần TÂM mạnh (ý nói khả năng chịu được áp lực lớn) và phần TRÍ sắc bén (ý nói đến việc thường xuyên rèn luyện và mài dũa).

24. Một người thành công là người luôn tìm cơ hội giúp người khác thành công. Một người không thành công là người luôn đặt câu hỏi “Tôi sẽ được gì?” khi làm điều đó.

25. Việc mình ứng xử với khách hàng phụ thuộc rất nhiều vào cách nhìn của mình vào khách hàng. Do đó hãy luôn nhìn mặt tích cực/ mặt tốt của khách hàng.

26. Khách hàng là người mua kết quả sử dụng sản phẩm, chứ không mua sản phẩm.

27. Thói quen của hiện tại chính là hạn chế cho vị trí trong tương lai của bản thân.

28. Không giả định nhu cầu của khách hàng, phải tìm hiểu nhu cầu thật sự, không tưởng tượng.

29. Người kiểm soát được buổi nói chuyện chính là người biết cách đặt câu hỏi.

30. Hãy vượt qua vùng an toàn của bản thân và chấp nhận thử thách.

10 điều em sẽ làm ngay sau khóa học này:

1. Mỗi ngày tự đặt 02 câu hỏi:

# Mình phải làm gì để tăng giá trị cho khách hàng và biến mình trở thành một người có giá trị đối với khách hàng?

# Mình phải làm gì để giúp khách hàng thành công/ giúp khách hàng xóa bỏ nỗi đau của mình?

2. BE nhiều hơn và DO nhiều hơn để HAVE nhiều hơn.

3. Mỗi ngày cải thiện một chút (về thói quen, về tư duy, về cách tiếp cận khách hàng) để có thành công lớn.

4. Thực hiện nguyên tắc 2s trước mỗi quyết định.

5. Quan sát và chú ý khách hàng kỹ hơn để phân loại khách hàng theo 4 nhóm tính cách. Từ đó có cách làm việc phù hợp. Đặt câu hỏi và tìm hiểu cặn kẽ nhu cầu thực sự của khách hàng.

6. Hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội, trở thành một người cung cấp thông tin đúng và có uy tín.

7. Vượt qua nỗi sợ gọi điện thoại bằng cách đặt mục tiêu và xây dựng kịch bản cho từng cuộc gọi.

8. Thay đổi cách viết email từ We first sang Customer first.

9. Không lăn tăn về giá.

10. Trở thành một viên kim cương.

Một lần nữa cảm ơn Anh, Chị. Em rất hi vọng sẽ có nhiều hơn cơ hội học tập ở bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng và giúp công việc kinh doanh ngày một tốt hơn.

Chúc Anh Long và Chị Tú Anh có một tuần làm việc tràn đầy năng lượng.

Thân mến.

Em Minh

Khuu Thien Minh (Mr.)

Environmental Department

Email: thienminh@dathop.com.vn – Cellphone: 0902 736 949 – Line: 112

"Honesty - Responsibility - 100% Participation"

Khưu Thiện Minh / Sales Engineer Công ty TNHH ĐẤT HỢP

Tham gia Khóa huấn luyện B2B Sales Mater, bạn sẽ được

  • Trang bị TƯ DUY bán hàng ĐỘT PHÁ, giúp bạn thành công vượt trội.
  • Hướng dẫn những KỸ NĂNG bán hàng xuất sắc mà rất nhiều người trên thị trường không có được.
  • Cung cấp QUY TRÌNH bán hàng chuyên nghiệp, thực chiến, đúc kết từ hơn 20 năm làm việc với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và bán những đơn hàng có giá trị hàng chục triệu đô la.
  • THỰC HÀNH tại chỗ, áp dụng ngay kiến thức đã học. Được THỊ PHẠM, HƯỚNG DẪN ngay trong khóa huấn luyện.
  • Sở hữu các BÍ QUYẾT đặc biệt, giúp vượt qua những khó khăn trong bán hàng để thành công.
72672217_2399341810120152_7117145123145646080_o_bcoaching

HUẤN LUYỆN VIÊN

Tách-nền

Mr Coach Lâm Bình Bảo

CEO B COACHING

Mr Coach – Lâm Bình Bảo

  • Người đồng hành giúp doanh nghiệp thành công, biến những thuật ngữ phức tạp trong quản trị kinh doanh thành các công cụ dễ áp dụng.
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia.
  • MBA, University of Technology Sydney (Úc) chương trình Học Bổng Phát Triển của Chính Phủ Úc
  • BSc Điện Cơ, Đại Học Bách Khoa Kiev, Ukraina
  • CEO –  B Coaching
  • Chuyên gia Khai Vấn Huấn Luyện Doanh Nghiệp (Business Coach)
  • Trên 25 năm làm việc, quản lý và điều hành tại Việt Nam cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác

COMBO 6 TRONG 1

#1

Khoá huấn luyện chuyên sâu 2 ngày B2B Sales Master và workbook thực hành

Trang bị tư duy đột phá, cung cấp quy trình, kiến thức và kỹ năng bán hàng thực chiến được đúc kết với hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng từ những tập đoàn hàng đầu thế giới.

hướng dẫn sử dụng tháp giá trị b2b

#2

Ebook Tháp Giá Trị B2B

Hướng dẫn cách thức tạo ra thông điệp bán hàng hiệu quả thông qua việc xác định rõ ràng giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng. Từ đó cạnh tranh tốt hơn bằng cách chuyển dịch giá trị lên các tầng cao hơn.

tài liệu b2b sales

#3

Ebook “99 hoạt động bán hàng B2B”

Cung cấp hướng dẫn chi tiết các hoạt động bán hàng B2B mà người bán hàng cần thực hiện để đạt được thành công.

#4

Học lại trọn đời

Học viên có thể tham gia bất kỳ khoá học B2B Sales Master nào trong tương lai, chỉ cần đóng phí để trang trải chi phí hành chính: thuê địa điểm, teabreak, học liệu. Đây là quyền lợi đặc biệt chỉ được áp dụng thí điểm cho khoá huấn luyện này.

#5

Khoá học online trực tiếp 1 ngày B2B Social Selling trị giá 1.480.000 đ

Khám phá 7 Chiến Lược Bán Hàng B2B trên Mạng Xã Hội giúp thành công trong thời đại 4.0

#6

Bản Đánh Giá Kỹ Năng Bán Hàng “Sales Map” của OD Tools – Trị giá 3.300.000đ

Bản đánh giá áp dụng toàn cầu trong 33 tình huống bán hàng, khám phá năng lực cốt lõi, đề xuất gợi ý phát triển.

PHÍ THAM DỰ

Bao gồm

  • Khoá huấn luyện chuyên sâu 2 ngày: 8.480.000 đ
  • Khoá B2B Social Selling: 1.480.000 đ
  • Bản đánh giá Sales map: 3.300.000 đ

Tổng cộng

13.260.000 đ

6.480.000 đ/người

Khi thanh toán trước ngày 28/10/2024

Chỉ cần 2 ngày để trang bị cho mình tư duy, kỹ năng và quy trình để TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA BÁN HÀNG B2B CHUYÊN NGHIỆP

Khóa Huấn Luyện

B2B SALES MASTER

Nghệ Thuật Chinh Phục Trái Tim và Khối Óc Khách Hàng

Ngày 02 & 03/11/2024 (08:30-17:00)

Thiết-kế-không-tên-(5)

Tp.HCM

9375e50b51f54ce8e4b1b0d6cf126b7c

0888229022 (Ms Ngân)

Email_Shiny_Icon.svg
ĐĂNG KÝ HUẤN LUYỆN

Để đăng ký khóa huấn luyện, anh chị vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới:




THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Tài khoản: Công ty TNHH B Coaching

Số tài khoản: 19891498

Ngân Hàng ACB, Chi nhánh Sài Gòn, TP.HCM

Nội dung chuyển khoản: B2BSales324, Họ tên, điện thoại

THỜI GIAN

Ngày 02 & 03/11/2024  (08:30-17:00) Địa điểm: Tp.HCM

LIÊN HỆ

Ms Nguyễn Ngọc Ngân

Email: support@bcoaching.vn

Tel: 0888 229 022