1.Điều khoản thanh toán tại B Coaching 

Sau khi đã lựa chọn được khoá học phù hợp nhất với đặc điểm của doanh nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức sau đây để tiến hành thanh toán chi phí khoá học tại B Coaching: 

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt: Quý khách có thể đến cơ sở của B Coaching để được nhân viên tư vấn hỗ trợ đầy đủ (áp dụng cho các khoá học offline). 
  • Thanh toán qua chuyển khoản: Khách hàng có thể chuyển chi phí học đến số tài khoản chính chủ của B Coaching. Giao dịch có thể được thực hiện trực tiếp tại ngân hàng hoặc thông qua tính năng thanh toán trực tuyến Internet Banking (áp dụng cho cả các khóa học online và offline). 

2. Danh sách các thẻ và ngân hàng được chấp nhận thanh toán chuyển khoản tại B Coaching 

Thẻ quốc tế bao gồm: 

  • Thẻ Visa
  • Thẻ Mastercard

Thẻ nội địa bao gồm những ngân hàng dưới đây: 

  • Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Agribank
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank
  • Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank
  • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank
  • Ngân hàng TMCP Đông Á – DongA Bank
  • Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB
  • Ngân hàng TMCP Tiên phong – TPBank
  • Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM – HD Bank
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội – SHB
  • Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB
  • Ngân hàng TMCP Nam Á – Nam A Bank
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank
  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank
  • Ngân hàng TMCP Đại Dương – OceanBank
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngân hàng TMCP An Bình – ABBank
  • Ngân hàng TMCP Bắc Á – BAC A BANK
  • Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
  • Ngân hàng Quân đội – MB

3. Các trường hợp thanh toán không thành công 

Nếu thanh toán chi phí khoá học không thành công, quý khách có thể kiểm tra những nguyên nhân sau đây: 

  • Thông tin chủ sở hữu bị sai. 
  • Số dư trong tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch hoặc vượt quá số tiền được phép thanh toán trong một ngày.
  • Ngân hàng từ chối giao dịch hoặc hệ thống lỗi. 
  • Thẻ ngân hàng chưa được đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến. 
  • Thẻ ngân hàng đã hết hạn sử dụng hoặc bị khoá. 
  • Nếu sử dụng thẻ thanh toán quốc tế bao gồm thẻ Visa, thẻ Mastercard thì bạn có thể bỏ qua bước xác nhận mật khẩu.