Biến Marketing thành CỖ MÁY KIẾM TIỀN

CÁC BẠN CÓ GẶP CÁC VẤN ĐỀ SAU KHI TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING?

Thất vọng

vì không đạt được doanh thu mong muốn

Marketing là hố đen tiêu tiền

Tốn rất nhiều tiền mả không hiệu quả

Lay hoay

không biết làm gì, bắt đầu từ đâu. Không có chiến lược, không có kế hoạch rõ ràng

Bực dọc

vì bị dẫn dắt bởi người khác, làm theo mà không hiệu quả, tốn nhiều chi phí

Không kiểm soát được chi phí

Chi phí leo thang. Càng bỏ nhiều tiền càng lo lắng.

BẠN CÓ MUỐN biến Marketing thành cỗ máy kiếm tiền?

Thu Nhiều Hơn

Khách hàng biết đến nhiều hơn

Khách hàng yêu thích hơn

Khách hàng tin tưởng hơn

Khách hàng trung thành hơn

Doanh thu cao hơn

&

Tốn Ít Hơn

Giảm các chi phí marketing

Tiền chi ít hơn

Thời gian ít hơn

Công sức ít hơn

Sai sót ít hơn

Khóa huấn luyện Marketing Thực Chiến sẽ cầm tay chỉ việc, cung cấp cho bạn

Tư duy marketing hệ thống, bài bản 

Hiểu rõ bản chất của marketing với các yếu tố cấu thành

Quy Trình Khoa Học, Hợp Lý

chỉ dẫn cụ thể với các bước đi logic, đơn giản, dễ thực hiện

Công cụ đơn giản, hiệu quả

Hướng dẫn từng bước. Dễ sử dụng

Thực hành

Học viên thực hành với case cụ thể của mình. Trước khi tham gia khóa huấn luyện, học viên cần chuẩn bị sẵn 1 chiến dịch marketing cần phải tiến hành trong thời gian sắp tới và thực hành ngay trong khóa huấn luyện.

Học viên học lại miễn phí 1 lần trong vòng 6 tháng

Học 5 phút – Marketing Thực Chiến

8 Bước Triển Khai Marketing

Điều Học Viên Tâm Đắc

Thực tế, ứng dụng thực hành. Giải quyết trực tiếp các vấn đề đang gặp phải.

Phan Thị Như Quỳnh / Co-Founder Happy Nấm

Hiểu được cách làm marketing. Có được tư duy hệ thống về marketing.

Trần Văn Thức / Maketing Manager Saigon Star International School

Hiểu rõ hơn các chỉ số đánh giá một chiến dịch marketing hiệu quả. Cách sáng tạo khi đưa ra một thông điệp truyền thông.

Võ Thị Thu Linh / Marketing Manager GUMAC

NỘI DUNG

The marketing canvas

Khóa đào tạo bao gồm 10 modules trong 4 buổi

Buổi 1

Module 1 – Tổng quan về marketing

  • Hiểu đúng về marketing
  • Dấu hiệu của 1 chiến dịch marketing kém
  • 3 nhóm lý do chính vì sao làm marketing không hiệu quả
  • Mô hình Hành trình Quản trị Khách hàng: 3 giai đoạn, 7 bước
  • Hành trình Trải nghiệm khách hàng và mục tiêu marketing

Module 2 – The Marketing Canvas

  • The Marketing Canvas là gì?
  • 7 Bước xây dựng chiến dịch marketing để thấu hiểu, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng.

Module 3 – Xác định mục tiêu marketing SMART

  • 5 yếu tố của mục tiêu SMART theo theo Hành trình Quản Trị Khách Hàng và Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng
  • Template mục tiêu marketing SMART
  • Checklist mục tiêu SMART
  • Thực hành xác định mục tiêu SMART

Buổi 2

Module 4 – Thấu hiểu rõ ràng đối tượng

  • Xác định đối tượng của chiến dịch marketing theo Hành trình Quản Trị Khách Hàng và Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng
  • Dream Customer Canvas và 10 yếu tố
  • 3 nhu cầu của đối tượng
  • Checklist xác định đối tượng
  • Thực hành xác định đối tượng

Module 5 – Xây dựng đề xuất hấp dẫn

  • 4 kết quả khách hàng mong muốn
  • Các lọai đề xuất
  • 2 nguyên tắc và 7 thành phần của một đề xuất hấp dẫn
  • Check list xây dựng đề xuất hấp dẫn
  • Thực hành xây dựng đề xuất

Buổi 3

Module 6 – Vạch ra hành trình thu hút và kênh tương tác

  • Các bước thu hút
  • Các loại kênh
  • 4 yếu tố chọn kênh
  • Bản đồ hành trình marketing
  • Check list hành trình marketing
  • Thực hành lập hành trình thu hút

Module 7 – Thiết kế Đòn Bẩy Xúc tác

  • Thiết kế “đòn bẩy” nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
  • 8 loại đòn bẩy thông dụng
  • Check list đòn bẩy
  • Thực hành thiết kế đòn bẩy

Buổi 4

Module 8 – Phát triển Thông Điệp truyền thông thú vị

  • Công thức viết thông điệp truyền thông gây ấn tượng và tạo ảnh hưởng.
  • 4 cấp độ kết nối thông điệp truyền thông marketing.
  • Nguyên tắc BVG
  • Công thức AIDA
  • 19 Thành phần của thông điệp truyền thông
  • Check list thông điệp truyền thông
  • Thực hành viết thông điệp truyền thông

Module 9 – Các chỉ số Marketing

  • Thiết lập các chỉ số khác nhau để đánh giá hiệu quả hoạt động marketing trong các bước khác nhau.
  • Xây dựng các nhóm chỉ số
  • Chỉ số khách hàng
  • Chỉ số hoạt động
  • Chỉ số tài chính
  • Check list chỉ số
  • Thực hành thiết lập chỉ số

Module 10 – Marketing Plan

  • Bản kế hoạch marketing 5 giai đoạn và 9 chỉ số
  • Thực hành xây dựng marketing plan

Khóa huấn luyện này dành cho ai?

Khóa huấn luyện dành cho những ai muốn biến marketing thành cỗ máy kiếm tiền:

Thu Nhiều Hơn  – Tốn Ít Hơn

Chủ doanh nghiệp SME

Định hướng marketing đúng. Kiểm soát được hoạt động marketing hiệu quả. Thúc đẩy đội ngũ thực thi.

Trưởng bộ phận Marketing

Định hướng marketing đúng. Lập kế hoạch marketing chặt chẽ. Kiểm soát được hoạt động marketing hiệu quả. Thúc đẩy đội ngũ thực thi.

Marketers, những người tự kinh doanh

Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing hiệu quả cao, giảm chi phí, thời gian, công sức, tăng khách hàng và doanh thu.

GIẢNG VIÊN

Mr Coach – Lâm Bình Bảo 

– MBA, University of Technology Sydney (Úc) 

– CEO B Coaching 

– 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý & điều hành tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent. 

– Hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện kinh doanh.

– Chuyên gia huấn luyện (coaching) doanh nghiệp. 

học phí

(Đã gồm 10% VAT)

Học phí

tiêu chuẩn

2.750.000 vnđ

1 người

đăng ký ngay

Ưu đãi 10 người

thanh toán đầu tiên

Thanh toán trước 10/09/2021

2.200.000 vnđ

1 người

Tặng buổi coaching 1:1 trong 45 phút trị giá 3.000.000 đồng.

đăng ký ngay

Ưu đãi

thanh toán sớm

Thanh toán trước 14/09/2021

2.200.000 vnđ

1 người

Tiết kiệm 20%

đăng ký ngay

Ưu đãi

nhóm trên 2 người

Thanh toán trước 14/09/2021

2.000.000 vnđ

1 người

Tiết kiệm gần 30%

đăng ký ngay

PHÍ THAM GIA BAO GỒM

  • 4 buổi đào tạo trực tuyến trên nền tảng zoom với cường độ cao
  • Tương tác trực tiếp, hỏi đáp với giảng viên
  • Tài liệu chuyên sâu
  • Công cụ ứng dụng
  • Thực hành tại chỗ
  • Tham gia cộng đồng Đồng Hành Thành Công
  • Học lại MIỄN PHÍ 1 lần trong vòng 6 tháng

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Tài khoản: Công ty TNHH B Coaching

Số tài khoản: 19891498

Ngân Hàng ACB, Chi nhánh Sài Gòn

Nội dung: MTC2101, Họ và Tên, số điện thoại

Ưu đãi giảm 20% cho khóa huấn luyện trực tuyến

MARKETING THỰC CHIẾN

Cầm Tay Chỉ Việc 8 Bưóc Triển Khai Marketing tạo Doanh Thu

Ngày 24, 27, 29/09 & 01/10/2021 (19:30-21:30)

 
 

Zoom Meeting

0888229022 (Ms Ngân)

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Để đăng ký khóa học, anh chị vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới:

    Các câu hỏi thường gặp

    1. Cách đăng ký như thế nào?

    Anh, chị cung cấp đầy đủ thông tin theo mục “ĐĂNG KÝ NGAY

    Chúng tôi sẽ gởi email xác nhận.

    Sau khi hoàn tất đóng phí, anh chị sẽ nhận được email cung cấp đường link truy cập vào khóa học.

    2. Cách thức học như thế nào?

    Sau khi hoàn tất đóng phí, anh chị sẽ nhận được email cung cấp đường link truy cập vào khóa học.

    Trước buổi học 10 phút, anh chị truy cập theo đường link và tham gia chương trình.

    Anh chị có thể tham dự tại nhà hoặc bất kỳ địa điểm nào, kết nối với khóa học thông qua internet.

    3. Chương trình này có giống các khóa học trực tuyến thông thường dạy học bằng video không?

    Không. Trong các chương trình thông thường, người học sẽ xem các video đã quay sẵn. Chương trình này là chương trình online trực tiếp (anh chị có thể hình dung livestream nhưng với nhiều công cụ tương tác và chất lượng tốt hơn). Các buổi học đều diễn ra trực tiếp, điều này cho phép người học tương tác trực tiếp với coach.

    4. Học phí

    Học phí tham gia khóa đào tạo trực tuyến chỉ bằng một nửa so với mức phí 5.500.000 đồng (đã gồm VAT) khi tham gia học offline.

    Ngoài ra anh chị có thể nhận được phiên Coaching 1:1 nếu thanh toán trước 10/09/2021.

    5. Tôi cần trang bị gì để có thể tham gia?

    Anh chị chỉ cần máy tính cá nhân hoặc laptop có cấu hình trung bình, có webcam, loa, micro và kết nối internet. Anh chị có thể truy cập bằng smartphone. Tuy nhiên để đạt chất lượng tốt nhất chúng tôi khuyến khích anh chị sử dụng máy tính cá nhân hoặc laptop.

    6. Có sự khác biệt về nội dung giữa học trực tuyến và tập trung không?

    2 chương trình online và tập trung vẫn cùng nội dung chủ yếu. Chỉ có vài thay đổi trong cách tổ chức thực hiện bài tập.

    7. Tôi sẽ tương tác như thế nào trong buổi học?

    Anh chị có thể đặt câu hỏi bằng cách chat hoặc nói. Tuy nhiên để bảo đảm âm thanh không bị nhiễu và giúp tập trung, coach sẽ tắt micro của anh chị và chỉ mở micro khi cho phép.

    8. Làm sao tôi có thể áp dụng kiến thức đã học vào công việc của tôi?

    B Coaching thấu hiểu những thách thức, khó khăn trong việc áp dụng kiến thức trong công việc của anh chị. Vì thế B Coaching tổ chức nhóm Facebook để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm áp dụng thực tế. Sau khóa học chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để anh chị tham gia vào nhóm Facebook này.

    9. Thời gian học

    Thời gian học: 19:30-21:30 vào các ngày 24, 27, 29/09 & 01/10/2021

    10. Chương trình có cung cấp hóa đơn VAT không?

    B Coaching cung cấp hóa đơn VAT. Anh chị xin vui lòng liên hệ Ms. Ngân, điện thoại 0888229022 hoặc email support@bcoaching.vn trong trường hợp cần hóa đơn VAT.

    Lưu ý: mức giá niêm yết đã bao gồm 10% VAT

    11. Khóa học này khác với các khóa học thông thường như thế nào?

    Khóa học này không phải là các khóa học thông thường khi anh, chị tham gia và nghe giảng viên giảng bài. Trong khóa học này ngoài việc được cung cấp kiến thức thực tiễn, anh chị sẽ thực hành trên chính công việc của mình dưới sự hướng dẫn của coach. Việc này giúp anh chị nắm vững kiến thức hơn và áp dụng ngay trong công việc của mình.

    12. Tôi liên hệ ai để được giải đáp thắc mắc

    Anh chị xin vui lòng liên hệ Ms Ngân, điện thoại 0888 229 022 hoặc email support@bcoaching.vn trong trường hợp cần thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc.

    CHECK LIST – XÂY DỰNG ĐỀ XUẤT

    Đề xuất là điều có giá trị mà doanh nghiệp muốn mang đến cho đối tượng trong chiến dịch marketing.

    Đề xuất có thể bao gồm 1 hoặc nhiều hình thức và thành phần như sau

    • Giá trị mang đến cho đối tượng
    • Sản phẩm liên quan đến chiến dịch
    • Định giá, giá, chiến lược giá, cách trình bày giá
    • Các phương án thanh toán
    • Quà tặng
    • Khuyến mãi
    • Bảo đảm
    • Sự khan hiếm
    • Trò chơi
    • …..

    Sau đây là các câu hỏi gợi ý và danh mục kiểm tra đề xuất có hấp dẫn hay không.

    NHẬN BẢN PDF ĐẦY ĐỦ