Hành trình 4 NGÀY giúp doanh nghiệp SME xây dựng lộ trình kinh doanh chiến thắng nhằm định hướng đúng, đạt tăng trưởng cao đồng thời tạo nền móng để phát triển đột phá X3- X10 trong 2-5 năm để xây dựng một hệ thống kinh doanh vững chắc, biến doanh nghiệp thành cỗ máy vận hành trơn tru “sếp đi chơi, việc vẫn chạy”.

KẾT QUẢ

271956479_4671833202908680_885029034932883175_n

Doanh số tăng 50%, hiệu quả công ty tăng 40-50%

Sau 4 tháng tham gia chương trình, quy mô nhân sự bán hàng tăng gấp đôi, doanh số tăng 50%, hiệu quả công ty tăng 40-50%. Đội ngũ nâng tầm lên rất nhiều, cá nhân CEO không cần làm nhiều nữa, nhân viên đang làm tốt hơn CEO nhờ áp dụng những hệ thống đã xây dựng được.

Trần Ngọc Thảo Nguyên / CEO Sắc Hoa Box
ecccd711fa0b14554d1a (1)

Doanh số từ 1.8 tỷ/tháng lên 3.3 tỷ/tháng

Công ty Swiss Vita tăng 4 lần nhân sự bán hàng, doanh số từ 1.8 tỷ/tháng lên 3.3 tỷ/tháng

Đặng Đức Ý / CEO Công ty Swiss Vita
319370649_1509901442840054_3401553998075810020_n

Sau 1 tháng doanh số tăng 30%

Trước khi tham gia chương trình, tôi hoang mang, sợ định hướng sai, sợ khi phát triển sẽ bị gãy vì không đủ năng lực. Giờ đây tôi đã giải quyết tất cả những nỗi sợ ấy. Sau 1 tháng doanh số tăng 30%.

Lê Đức Đô / CEO Công ty Thương Mại Dịch Vụ NID

AI NÊN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY

boss-1453448-1230818

o Chủ doanh nghiệp SME

o Giám đốc điều hành, CEO

o Start Up

BẠN CÓ ĐANG GẶP CÁC NỖI ĐAU SAU?

emotional-burnout-man-under-anxiety-pressure-social-demands-and-work-life-balance-problems-concept-illustration-free-vector
LOAY HOAY BẾ TẮC KHÔNG BIẾT PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO
  • Bạn muốn phát triển công ty lên 1 tầm cao mới nhưng không biết làm như thế nào.
  • Bạn loay hoay, bế tắc, tốn nhiều tiền bạc, công sức và thời gian mà vẫn không tăng trưởng, doanh số trồi sụt.
NHÂN SỰ THIẾU CAM KẾT
  • Bạn luôn gặp vấn đề nhân sự thiếu gắn bó, cam kết yếu, không đồng lòng.
  • Họ dễ dàng rời bỏ công ty khi công ty gặp khó khăn, tỷ lệ nghỉ việc cao.
  • Công ty khó tìm kiếm được người trung thành, không biết ai phù hợp với doanh nghiệp của mình.
  • Nhân viên bằng mặt mà không bằng lòng.
  • Họ không đồng lòng chung tay cùng phát triển mà theo đuổi các mục tiêu riêng mà những mục tiêu đó ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
DOANH THU TRỒI SỤT, LỢI NHUẬN THẤP
  • Doanh thu không ổn định như biểu đồ hình sin: lúc cao, lúc thấp; phụ thuộc rất nhiều vào thị trường và nhân sự.
  • Lợi nhuận thấp hơn mức trung bình của thị trường. Bạn hy sinh lợi nhuận để có thể tồn tại. Nói tóm lại hiệu quả kinh doanh thấp.
MỌI CÁCH ĐỀU THIẾU HIỆU QUẢ
  • Bạn đã thử nhiều cách, học nhiều nơi, đọc nhiều sách, tư vấn nhiều chuyên gia, học hỏi từ nhiều bạn bè.
  • Bạn đã thử áp dụng nhiều phương pháp, nhiều chiến lược, nhiều công cụ, nhiều biện pháp cả ngắn lẫn dài nhưng không đạt hiệu quả mong muốn.
  • Bạn tốn nhiều chi phí “Thử và Sai”, bạn đánh mất nhiều cơ hội.
  • Bạn tốn thời gian, công sức, tiền bạc vô ích.
  • Doanh nghiệp bạn cần 1 con đường để phát triển.

BẠN SẼ TIẾP TỤC CHỊU ĐỰNG CHO ĐẾN KHI NÀO?

  • Hãy hình dung doanh nghiệp của bạn sẽ như thế nào trong 3-5 năm tới nếu những vấn đề ấy vẫn tiếp tục tồn tại, những nỗi đau ấy vẫn còn đó mà không được giải quyết, chữa trị tận gốc?
  • Bạn sẽ tiếp tục loay hoay đến lúc nào?
  • Những chi phí để “Thử và Sai” sẽ tiếp tục lớn như thế nào?
  • Bạn sẽ phải tiếp tục mất ăn mất ngủ như thế nào một khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, khi những nỗi đau ấy ngày càng nặng hơn, những vấn đế ấy ngày càng nhiều hơn và khó giải quyết hơn?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ ẤY, ĐỂ CHỮA TRỊ NHỮNG NỖI ĐAU ẤY TẬN GỐC RỄ?

CÂU TRẢ LỜI

Xây dựng Lộ Trình Kinh Doanh Chiến Thắng để vạch ra hướng phát triển đúng, gắn kết nhân sự, xây dựng chiến lược kinh doanh chiến thắng và có kế hoạch hành động hiệu quả.

CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH VÀ GIÚP BẠN ĐẠT NHỮNG KẾT QUẢ SAU TRONG 4 NGÀY

wbos-3 (1)

Định hướng rõ ràng, giúp nhân sự tin tưởng, đồng lòng và gắn kết

roadmap-business

Xây dựng lộ trình phát tiển doanh nghiệp vững chắc

víion

Lãnh đạo doanh nghiệp có tầm nhìn rõ ràng, có nhiều thời gian hơn xây dựng và phát triển công ty, bớt nhúng tay giải quyết sự vụ hằng ngày

VÀ HƠN THẾ NỮA

wbos-5

Khởi đầu xây dựng nền tảng quản trị vững chắc để phát triển mạnh mẽ, tăng X3 –X10 trong 2-5 năm sắp đến

wbos-6

Tiết kiệm 3-5 năm trong hành trình phát triển doanh nghiệp

wbos-3-(1)f

Đặt nền móng để chủ doanh nghiệp có thể thong dong điều hành và kiểm soát được hoạt động của công ty công ty. “Sếp đi chơi, việc vẫn chạy”

KHÓA HUẤN LUYỆN BUSINESS WINNING ROADMAP

 

Hành trình 4 NGÀY giúp doanh nghiệp SME xây dựng lộ trình kinh doanh chiến thắng nhằm định hướng đúng, đạt tăng trưởng cao đồng thời tạo nền móng để phát triển đột phá X3- X10 trong 2-5 năm để bắt đầu xây dựng một hệ thống kinh doanh vững chắc, biến doanh nghiệp thành cỗ máy vận hành trơn tru mà “sếp đi chơi, việc vẫn chạy”.

BUSINESS WINNING ROADMAP

Thiết kế Lộ trình Kinh doanh Chiến thắng giúp doanh nghiệp SME chuyển hóa, đạt mức tăng trưởng đột phá X3-X10, xây dựng một nền tảng quản trị vững chắc và lãnh đạo thong dong điều hành doanh nghiệp.

Thành quả đúc kết kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình 25 năm làm việc, quản lý, điều hành các công ty trong các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và hơn 15 năm đào tạo, huấn luyện cho hàng trăm doanh nghiệp.

Slide5
Banner-facebook-BWC

5 BƯỚC THIẾT KẾ LỘ TRÌNH KINH DOANH CHIẾN THẮNG

Lộ trình 5 bước giúp doanh nghiệp định hướng đúng ngay từ đầu, dẫn dắt đội ngũ đồng lòng đi cùng, thiết lập mục tiêu táo bạo, thiết kế mô hình kinh doanh chiến thắng, hoạch định chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch hành động chiến lược.

Bước #1: Xây dựng tầm nhìn cảm hứng, xác định sứ mệnh có ý nghĩa, khám phá giá trị cốt lõi chân thực để truyền cảm hứng và gắn kết

Bản tuyên ngôn ước mơ với tầm nhìn truyền cảm hứng, sứ mệnh ý nghĩa, giá trị cốt lõi chân thực và các bước then chốt biến tầm nhìn thành hiện thực với công cụ VMC Canvas

  • 3 thành phần của tuyên ngôn ước mơ
  • Xây dựng tầm nhìn truyền cảm hứng
  • Xác định sứ mệnh có ý nghĩa
  • 9 bước xác định giá trị cốt lõi chân thực
  • 5 yếu tố then chốt biến tầm nhìn thành hiện thực
Bước #2: Xác lập mục tiêu chiến thắng

Xác lập mục tiêu thách thức, táo bạo nhưng thực tế để truyền cảm hứng cho toàn tổ chức hành động để đạt mục tiêu. Kéo mọi người ra khỏi tình trạng hiện tại, thách thức bản chất của những gì có thể và tiếp thêm năng lượng để thực hiện một kế hoạch tổng thể trong thời gian dài.

  • Vai trò của mục tiêu chiến thắng
  • BHAG – Mục tiêu táo bạo, thách thức
  • 6 yếu tố của mục tiêu chiến thắng
  • 4 loại mục tiêu chiến thắng
  • Cách thức xác lập mục tiêu chiến thắng
  • Các câu hỏi kiểm tra
Bước #3: Xây dựng Mô Hình Kinh Doanh Chiến Thắng

Xây dựng mô hình kinh doanh chiến thắng với công thức cạnh tranh đột phá, bền vững và khác biệt với 99% số đông ngoài kia.

  • Lựa chọn đúng, thấu hiểu rõ ràng, tường tận phân khúc khách hàng mục tiêu với cách tiếp cận khoa học với 10 thành phần trong công cụ Dream Customer Canvas.
  • 6 bước thiết kế giải pháp giá trị – thông điệp trọng yếu quyết định 80% việc khách hàng đến với doanh nghiệp. Khám phá công thức sáng tạo và đột phá trong việc thiết kế, truyền tải và cung cấp giá trị đến cho khách hàng.
  • Thiết kế chiến lược sản phẩm đáp ứng nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nâng cao lợi nhuận. Khám phá 3 thành phần, 5 cấp độ sản phẩm.
  • 7 nguồn lực quan trọng để xác định những hoạt động và năng lực chính, trọng yếu để tập trung xây dựng, phát triển nhằm nâng cao hiệu quả vận hành.
  • 3 giai đoạn, 7 bước trong hành trình quản trị khách hàng.
  • Thiết kế công thức lợi nhuận giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa doanh thu với Ngũ Giác Giá và Doanh Thu.
Bước #4: Thiết kế Chiến Lược Kinh Doanh Chiến Thắng

Áp dụng framework khoa học và công cụ đơn giản nhưng hiệu quả để thiết kế 1 chiến lược kinh doanh chiến thắng trên thương trường.

  • Sử dụng SWOT Canvas để đánh giá bối cảnh, xác định đúng các bài toán chiến lược nhằm tập trung nguồn lực để vận hành doanh nghiệp hiệu quả và thành công.
  • Áp dụng Winning Strategy Canvas với 5 câu hỏi chiến lược để dễ dàng thiết kế 1 chiến lược kinh doanh chiến thắng.
Bước #5: Xây dựng kế hoạch hành động chiến lược hiệu quả

Triển khai ý tưởng thành hành động cụ thể để thực hiện thành công

  • 6 thành phần của kế hoạch hành động
  • 4 yếu tố quản lý thực thi

HUẤN LUYỆN VIÊN

Tách-nền

Mr Coach – Lâm Bình Bảo

CEO B COACHING

  • Sáng lập, Tổng Giám Đốc B Coaching chuyên huấn luyện doanh nghiệp (business coaching) trong các lĩnh vực mô hình kinh doanh, chiến lược kinh doanh, hệ thống kinh doanh, marketing & bán hàng, huấn luyện lãnh đạo và quản lý cấp cao (leadership & executive coaching) đặc biệt trong mảng kinh doanh B2B.
  • Có bề dày hơn 25 năm kinh nghiệp làm việc, quản lý và điều hành tại các công ty thành viên thuộc các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như ABB, TetraPak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Tốt nghiệp MBA tại trường Đại Học Công Nghệ Sydney, Úc theo Chương trình Học bổng Phát triển của Chính phủ Úc (AusAid) và kỹ sư điện cơ trường Đại Học Bách Khoa Kiev,
  • Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp (business coach), cố vấn (mentor).
  • Giảng viên thỉnh giảng chương trình Cao học Quản Trị Kinh Doanh của Đại Học Tôn Đức Thắng.
  • Thành viên độc lập Hội Đồng Quản Trị của nhiều công ty nhằm giúp nâng cao năng lực quản trị và hiệu quả hoạt động của các HĐQT.
  • Hơn 15 năm tham gia huấn luyện, đào tạo và mentor cho hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân vả quản lý cấp cao như Ford, VNPT, Đại Học Y Dược TPHCM, Tập Đoàn Lộc Trời, VCCI, Olmix, Manulife, True Care, Mobiphone, Tân Phú Cường, Nutri Nest, Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM. v.v

CHI PHÍ ĐẦU TƯ

 

29,800,000 VNĐ/người

(chưa bao gồm VAT)

Bao gồm:

  • 4 ngày huấn luyện trực tiếp chuyên sâu (8:30-17:00)
  • Coaching 1:1 trong 60 phút (trị giá 12.000.000 đ)
  • Tài liệu hỗ trợ
  • Tea break
  • Tham gia miễn phí cộng đồng Facebook của B Coaching

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Pink and Brown Minimal 20% Off Instagram Post

CÒN

23,840,000 VNĐ/người

khi thanh toán trước ngày 10/02/2023

Ưu đãi giảm 20% cho khóa huấn luyện

BUSINESS WINNING ROADMAP

Lộ Trình Kinh Doanh Chiến Thắng

Ngày 24, 25/02 và 03, 04/03/2023 (08:30-17:00)

 
 
9375e50b51f54ce8e4b1b0d6cf126b7c

0888229022 (Ms Ngân)

Email_Shiny_Icon.svg
ĐĂNG KÝ KHÓA HUẤN LUYỆN

Để đăng ký khóa huấn luyện, anh chị vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới:

    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

    Tài khoản: Công ty TNHH B Coaching

    Số tài khoản: 19891498

    Ngân Hàng: ACB, Chi nhánh Sài Gòn, TP.HCM

    Nội dung chuyển khoản: BWR231, Họ tên, điện thoại

    THỜI GIAN

    Ngày 24, 25/02 và 03, 04/03/2023

    (08:30-17:00)

    Hình thức: Học trực tiếp tại Tp. Hồ Chí Minh

    LIÊN HỆ

    Ms Nguyễn Ngọc Ngân

    Email: support@bcoaching.vn

    Tel: 0888 229 022