Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, vai trò của các khách hàng trọng yếu (key account)  ngày càng trở nên quan trọng hơn, Nguyên tắc Pareto 20/80 trở thành 10/90. Nếu như trước đây 20% khách hàng chiếm 80% doanh số thì bây giờ 10% khách hàng có thể chiếm 90% doanh số. 

Quản lý Khách hàng Trọng Yếu (Key Account Management – KAM) do đó phải trở thành một trong những lựa chọn chiến lược nhằm tối ưu hóa mối quan hệ với khách hàng (sâu hơn, rộng hơn, cao hơn) để đạt được mục tiêu win-win, khách hàng thỏa mãn và doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu bền vững.

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ  

SÂU HƠN

CAO HƠN

RỘNG HƠN

Nhằm THỎA MÃN KHÁCH HÀNG & TĂNG TRƯỞNG DOANH THU

Khóa huấn luyện Bán hàng B2B – Key Account Management là chương trình rất hệ thống, logic, hướng dẫn  từng bước một,  dựa vào kiến thức nền tảng vững chắc, kinh nghiệm thực tế dồi dào, công cụ thực tiễn hữu ích, quy trình khoa học giúp cho coachee hiểu, nắm vững, lập kế hoạch, thực thi chương trình quản lý Key Account – KAM –  nhằm nâng cao mối quan hệ và tăng doanh thu.

LỢI ÍCH khi tham gia

Khám phá phương pháp tốt nhất giúp phát triển tốt đẹp các mối quan hệ với KA nhằm tăng trưởng doanh thu

Cung cấp những bí quyết, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, quy trình và các công cụ quản lý KA giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh. Giúp rút ngắn chu trình bán hàng và gia tăng tốc độ tạo doanh thu

Biết cách tổ chức hệ thống, xây dựng đội ngũ, thực hiện các chương trình marketing và bán hàng để nâng cao lòng trung thành và tăng doanh thu từ các khách hàng chủ chốt

 

NỘI DUNG huấn luyện

(Thời lượng đào tạo 4 buổi. Mỗi buổi 4 giờ)

Buổi

Nội dung

Buổi 1

Tổng Quan về KAM

  • KA và KAM là gì?
  • KAM vs bán hàng
  • Lợi ích, vai trò của KAM trong kinh doanh và tính phù hợp với chiến lược kinh doanh
  • Quy trình thiết lập KAM
  • Cần chuẩn bị gì để thực hiện hệ thống KAM?

Xác định và lựa chọn KA

  • Các tiêu chí lựa chọn KA: nguyên tắc Pareto, giá trị chiến lược
  • Phân loại nhóm khách hàng key account
  • Vẽ bản đồ thị trường & Phân khúc thị trường
  • Xác định và lựa chọn KA dựa vào phân tích portfolio
  • KPIs trong KAM

Buổi 2

 

Xây dựng chiến lược KA

  • Phát triển kế hoạch KA
  • Thu thập dữ liệu khách hàng
  • Phân tích khả năng sinh lợi của KA
  • Các phát kiến phát triển KA và kế hoạch hành động cho từng KA
  • Chiến lược giá và chiết khấu

Buổi 3

 

Xây dựng hệ thống, tổ chức đội ngũ

  • Các năng lực của người phụ trách Key Account
  • Lập kế hoạch trang bị năng lực cho KAM
  • Xây dựng hệ thống và công cụ cho KAM
  • Xây dựng tổ chức KAM

Buổi 4

Thực thi và đo lường hiệu quả

  • Chất lượng dịch vụ và mức độ phản hồi
  • Sự hài lòng của khách hàng
  • Thu thập phản hồi của khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài
  • Xử lý vấn đề phát sinh

Ai nên tham gia?

Khóa huấn luyện được thiết kế dành cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn nâng cao năng lực bán hàng B2B.

Lãnh đạo doanh nghiệp muốn xây dựng hệ thống KAM

Giám đốc Marketing và Sales, quản lý cấp cao và cấp trung chịu trách nhiệm quản lý hệ thống KAM

Các cá nhân đảm nhiệm hoặc sẽ đảm nhiệm vai trỏ Key Account Manager

 

huấn luyện viên

Mr Coach: LÂM BÌNH BẢO

  • CEO – B Coaching
  •  MBA Đại học Công Nghệ Sydney (Úc) và Kỹ Sư Điện Cơ – Đại Học Bách Khoa Kiev (Ucraina).
  • Trên 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng B2B cho tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
  • Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo kinh doanh: Đại Học Tôn Đức Thắng, Kent International College và các trung tâm khác
  • Coach & mentor cho các CEO và manager

Chi phí đầu tư

5,000,000 VNĐ

( Chưa bao gồm 10% VAT)

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký nhóm 3 người và đóng học phí trước 15 ngày 

CHỈ CÒN

4.000.000 vnđ

đăng ký ngay

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Học viên cũ Bcoaching đăng ký

CHỈ CÒN

4.000.000 vnđ

đăng ký ngay

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký trước 7 ngày : 

CHỈ CÒN

4.600.000 vnđ

đăng ký ngay

BAO GỒM:

o 2 ngày huấn luyện cường độ cao
o Tài liệu chuyên sâu
o Thực hành tại chỗ
o Teabreak

KHÓA HUẤN LUYỆN BÁN HÀNG B2B KEY ACCOUNT MANAGEMENT

4 BƯỚC CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TRỌNG YẾU

Thời gian diễn ra:  

Địa chỉ : B Coaching, Lầu 4, 159 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

liên hệ tư vấn :  088 822 9022 (Ms. Ngân) :