VÌ SAO DOANH NGHIỆP LÀM MARKETING KHÔNG HIỆU QUẢ ?

” Marketing phải là cỗ máy TẠO RA TIỀN chứ không phải là bộ máy TIÊU TIỀN “

Nhưng thực tế không như vậy

– Một trong những nỗi đau lớn nhất của doanh nghiệp là đầu tư vào các hoạt động marketing mà chỉ phí tiền và nhận những kết quả hoàn toàn thất vọng.

Công ty bạn có như thế không ? 

– Nếu công ty bạn cũng như thế là bởi vì bạn không có một phương pháp làm marketing hữu hiệu để khách hàng : BIẾT – THÍCH – TIN – MUA sản phẩm và dịch vụ của bạn ! 

Để khách hàng BIẾT, THÍCH, TIN, MUA bạn phải THẤU HIỂU khách hàng và từ đó tạo ra những đề xuất và công cụ để TIẾP CẬNTHU HÚT họ

Thế nhưng bạn sẽ xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động marketing như thế nào? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Bạn sẽ tập trung vào các yếu tố gì? Bạn sẽ phải làm gì? Làm như thế nào? v.v

Đó là những câu hỏi muôn thuở mà không phải ai cũng có thể giải đáp một cách thấu đáo để xây dựng chiến lược, kế hoạch, chương trình marketing hiệu quả.

KHÓA ĐÀO TẠO THE MARKETING CANVAS

– Thông qua quá trình 25 năm làm việc trong nhiều tập đoàn đa quốc gia, được học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu cùng với kinh nghiệm huấn luyện (coaching), đào tạo và hướng dẫn cho hàng trăm doanh nghiệp, B Coaching đúc kết một mô hình giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động  marketing. Đó là Khung Marketing – The Marketing Canvas.

The Marketing Canvas được trình bày trên 1 trang giấy

– The Marketing Canvas được trình bày trên 1 trang giấy mô tả các thành tố cùng các bước cụ thể để xây dựng 1 chiến dịch marketing nhằm giúp cho các doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng đề xuất và thông điệp, xác định đòn bẩy chiến lược và từ đó đưa ra chiến lược cùng các phương án triển khai các hoạt động marketing nhằm tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng hơn.

– The Marketing Canvas là công cụ đơn giản, chứa đựng những tinh hoa trong marketing thực hành giúp doanh nghiệp tiến hành các hoạt động marketing hiệu quả. 
– The Marketing Canvas cung cấp cho các bạn một sơ đồ các quy trình cần phải tiến hành để xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing. Thông qua The Marketing Canvas bạn sẽ hướng dẫn từng bước một để có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động marketing cho doanh nghiệp mình. 

– Khóa đào tạo “The Marketing Canvas” đặc biệt thiết kế dành cho bạn, những người đau khổ vì tốn nhiều chi phí cho marketing mà không hiệu quả. 
-The Marketing Canvas bao gồm khung tư duy hệ thống và các công cụ thực tiễn giúp doanh nghiệp biến marketing thành cỗ máy kiếm tiền chứ không phải là bộ máy tiên tiền.

Điểm đặc biệt của khóa đào tạo này là bạn sẽ được hướng dẫn từng bước một để xây dựng chiến dịch marketing nhằm thấu hiểu, tiếp cận và thu hút khách hàng.

THE MARKETING CANVAS BAO GỒM 7 THÀNH TỐ

KHÓA ĐÀO TẠO “THE MARKETING CANVAS” SẼ GIÚP HỌC VIÊN

  • Trang bị tư duy hệ thống về marketing
  • Trang bị các công cụ thực tế để tiến hành chiến địch, chương trình marketing
  • Nắm vững các thành phần chủ yếu cần phải có trong chiến lược marketing
  • 7 bước xây dựng chiến dịch, kế hoạch  marketing một cách dễ dàng 
  • Trở thành 1 chuyên gia thấu hiểu khách hàng “A Customer Mind Reader”
  • Tạo nên những đề xuất mà khách hàng ưa thích
  • Thiết kế những “đòn bẩy” quan trọng khiến các hoạt động marketing trở nên hiệu quả hơn gấp bội.
  • Truyền tải thông điệp marketing hiệu quả 
  • Sử dụng nhiều công cụ thực tế giúp mở rộng, làm phong phú các hoạt động marketing.
  • Dễ dàng xây dựng kế hoạch marketing một cách logic, xuất phát từ chiến lược marketing

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Module 1

(Buổi 1)

Mô hình Dòng Chảy Khách Hàng: Phễu Ống Kèn – 3 giai đoạn và 7 bước của hệ thống marketing và bán hàng. Khám phá chi tiết hành trình khách hàng và các yếu tố then chốt để thành công.

 Module 2

(Buổi 1)

The Marketing Canvas – 7 Bước xây dựng chiến lược chiến dịch marketing để thấu hiểu, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng.

 Module 3

(Buổi 1)

Nguyên tắc 3 bước đặt mục tiêu marketing SMART. Cách thức xây dựng các mục tiêu marketing SMART

 Module 4

(Buổi 2)

13 yếu tố để thấu hiểu khách hàng mục tiêu – Customer Mind Canvas. Khám phá các yếu tố quan trọng trong hành vi và tâm lý khách hàng, quyết định mua hàng cũng như từ chối mua hàng.

 Module 5

(Buổi 2)

Xây dựng đề xuất đi vào trái tim và khối óc khách hàng. 3 thành phần của đề xuất: giải pháp giá trị , 5 cấp độ sản phẩm, chiến lược giá 

 Module 6

(Buổi 3)

Công thức viết thông điệp truyền thông gây ấn tượng và tạo ảnh hưởng. 4 yếu tố truyền tải thông điệp truyền thông marketing. Nguyên tắc BVG, công thức AIDA và các nguyên tắc viết thông điệp truyền thông thú vị, thu hút khách hàng.

 Module 7

(Buổi 3)

Thiết kế “đòn bẩy” nâng cao hiệu quả chiến lược marketing. Các yếu tố chiến lược quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing. 

 Module 8

(Buổi 4)

Xây dựng “Bản đồ Kênh” để tiếp cận khách hàng. Mô tả các điểm chạm, điểm tương tác trong hành trình với khách hàng. 

 Module 9

(Buổi 4)

Các chỉ số đo lường hiệu quả marketing. Thiết lập các chỉ số khác nhau để đánh giá hiệu quả hoạt động marketing trong các bước khác nhau. Xây dựng các nhóm chỉ số: Chỉ số khách hàng: Chỉ số hoạt động, Chỉ số tài chính 

 Module 10

(Buổi 4)

Bản kế hoạch marketing : Bản kế hoạch tổng quan 7 giai đoạn và 9 yếu tố giúp dễ dàng thực hiện các hoạt động marketing

NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ?

– Những người muốn biến marketing thành cỗ máy tạo doanh thu. Những người muốn tiến hành các hoạt động marketing một cách hiệu quả.

– Chủ doanh nghiệp SME: Giúp thấu hiểu cách thức xây dựng chiến lược marketing, thúc đẩy đội ngũ thực thi, biết cách kiểm soát hoạt động marketing để đạt hiệu quả cao. 

– Marketers và những người tự kinh doanh: Giúp xây dựng chiến lược và thực hiện các chiến dịch marketing nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả 

– Trainers, coach: Xây dựng chiến lược và hoạt động marketing riêng cho mình và giúp khách hàng xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả. 

GIẢNG VIÊN

Mr Coach – Lâm Bình Bảo 

– MBA, University of Technology Sydney (Úc) 

– CEO B Coaching 

– 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý & điều hành tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent. 

– Hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện kinh doanh.

– Chuyên gia huấn luyện (coaching) doanh nghiệp. 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

  • Học lại miễn phí nếu không làm được chiến lược marketing
  • Hướng dẫn từng bước để học viên thiết kế chiến lược Marketing cho doanh nghiệp của mình 
  • Học viên biết cách sử dụng, phối hợp các công cụ marketing, đo lường, quản lý hiệu quả 
  • Được hỗ trợ trực tiếp từ giáo viên sau khóa học

Cảm nhận của học viên

học phí tham dự

5,000,000 VNĐ

( Chưa bao gồm 10% VAT)

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký trước…ngày 

CHỈ CÒN

4.500.000 vnđ

đăng ký ngay

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký nhóm 2 người 

CHỈ CÒN

4.000.000 vnđ

đăng ký ngay

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký nhóm 3-5 người 

CHỈ CÒN

3.500.000 vnđ

đăng ký ngay

ƯU ĐÃI

5,000,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký nhóm >5 người 

CHỈ CÒN

3.200.000 vnđ

đăng ký ngay

BAO GỒM:

– 4 buổi đào tạo trực tiếp cường độ cao 
– Tài liệu chuyên sâu 
– Công cụ ứng dụng 
– Thực hành tại chỗ 
– Teabreak

Khai giảng ngày :  16/11/2020

Địa điểm học : B Coaching, Lầu 4, 159 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

LIÊN HỆ TƯ VẤN :  088 822 9022 (MS. NGÂN) :